Skip to main content

Mua Tủ Trưng Bày Bánh Kem, Bánh Ngọt Chất Lượng, Giá Tốt Ở Đâu

10 Lượt xem
0 Bình luận

Lý do nên mua tủ trưng bày bánh kem là gì? Làm sao để chọn mua một chiếc tủ bán bánh kem phù hợp? Đây là những câu hỏi mà Quang Huy nhận được rất nhiều trong suốt những ngày qua. Vậy nên chúng tôi đã biên soạn ra bài viết này nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dùng về dòng tủ này, đồng thời giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ HOT nhất hiện nay. 

4 Lý do nên mua tủ trưng bày bánh kem

Trong các cửa hàng bánh hay tiệm cafe hiện nay chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc tủ trưng bày bánh kem. Vậy tại dòng tủ này lại được ưa chuộng đến vậy? Tại sao nên mua tủ trưng bày bánh kem mà không phải là một chiếc tủ khác?

Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong sang trọng
Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong sang trọng

Bánh giữ được độ mềm mịn trong thời gian dài

Những ai am hiểu về bánh kem đều biết rằng đây là loại bánh rất dễ bị hỏng, bị thay đổi hương vị trong thời gian ngắn. Vậy nên ngay khi mới làm xong bánh đã phải bảo quản trong môi trường có nhiệt độ thích hợp. Và tủ trưng bày bánh kem là một trong số ít mẫu tủ có thể làm được điều đó. 

Bởi nó được ứng dụng công nghệ làm mát chuẩn Châu Âu, một phương thức làm lạnh đặc biệt dành riêng cho việc bảo quản các loại bánh kem. Nhờ vậy mà bánh giữ nguyên được màu sắc, hương vị thơm ngon, chất bánh mềm xốp trong thời gian dài. 

Sử dụng tủ trưng bày bánh kem giúp bảo quản bánh tốt hơn
Sử dụng tủ trưng bày bánh kem giúp bảo quản bánh tốt hơn

Thu hút khách hàng

Tại sao nói tủ trưng bày bánh kem lại có khả năng thu hút được khách hàng bởi nó không đơn thuận là một chiếc tủ dùng để bảo quản bánh mà nó còn là dụng cụ dùng để trưng bày bánh kem. Tủ được thiết kế bắt mắt với khung viền thời trang cùng với kính cường lực trong suốt giúp không gian quán thêm sang trọng và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt hơn cả là bên trong tủ những chiếc bánh được trưng bày trên những chiếc kệ kính dày dặn, đồng thời được chiếu sáng bởi những chiếc đèn led giúp chúng thêm phần lung linh và hấp dẫn.  Nhờ vậy mà tủ có khả năng thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng, kích thích họ lực chọn sản phẩm bánh kem của cửa hàng mình. 

Dùng tủ bánh kem giúp thu hút khách hàng
Dùng tủ bánh kem giúp thu hút khách hàng

Kinh doanh đạt hiệu quả cao

Một trong lý do khiến bạn không thể không mua tủ trưng bày bánh kem đó là thiết bị có khả năng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Với chiếc tủ này, người dùng có thẻ kéo dài thời gian bảo quản bánh gấp 10 lần so với việc để bên ngoài, và gấp 3 lần so với những chiếc tủ lạnh thông thường. Nhờ vậy mà  những chiếc bánh kem vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngọt, màu sắc hấp dấn, lớp kem mềm xốp vốn có của nó. Đây cũng sẽ yêu tố chính giúp bạn níu chân được khách hàng đến với quán vào những lần tiếp theo.   

Ngoài ra, tủ còn được thiết kế nhiều tầng giúp cho người dùng có thể trưng bày được số lượng bánh kem lớn mà không tiêu tốn nhiều diện tích không gian cửa hàng. Chình vì vậy mà mà chủ quán cũng cũng được tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ vì không phải thuê mặt bằng quá lớn. 

Dùng tủ bánh kem giúp tăng hiệu quả trong kinh doanh
Dùng tủ bánh kem giúp tăng hiệu quả trong kinh doanh

15+ Mẫu tủ bánh kem trưng bày HOT nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của từng khách hàng, các đơn vị sản xuất đã không ngừng cải tiến và cung ứng những dòng tu hiện đại, mẫu mã sang trọng. Sau đây là 15+ mẫu tủ bánh kem trưng bày HOT nhất hiện nay, đang được rất nhiều chủ cửa hàng bánh lựa chọn.

Mẫu tủ trưng bày kính cong
Mẫu tủ trưng bày kính cong
Mẫu tủ trưng bày bánh kem màu đen
Mẫu tủ trưng bày bánh kem màu đen
2 mẫu tủ trưng bày bánh kem kính vuông đen, trắng
2 mẫu tủ trưng bày bánh kem kính vuông đen, trắng
Mẫu tủ bánh kem để bàn
Mẫu tủ bánh kem để bàn
Mẫu tủ bánh kem 1m2 màu đen
Mẫu tủ bánh kem 1m2 màu đen
Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong mini
Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong mini
Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính vuông
Mẫu tủ trưng bày bánh kem kính vuông
Mẫu tủ bánh kem để bàn mini
Mẫu tủ bánh kem để bàn mini
Mẫu tủ trưng bày kính cong mini
Mẫu tủ trưng bày kính cong mini
Mẫu tủ trưng bày bánh kem 2 tầng
Mẫu tủ trưng bày bánh kem 2 tầng
Tủ trưng bày bánh kem kính vuông 3 tầng
Tủ trưng bày bánh kem kính vuông 3 tầng
2 mẫu tủ trưng bày bánh kem 3 tầng
2 mẫu tủ trưng bày bánh kem 3 tầng

Giá tủ trưng bày bánh kem, bánh ngọt mới nhất

Sau khi biết được lợi ích của việc mu tủ trưng bày bánh kem chắc hẳn nhiều người đã đặt ra câu hỏi: “Vậy chiếc tủ này co giá bao nhiêu? Có đắt hơn những chiếc tủ bảo quản thực phẩm thông thường hay không?”

Giá tủ trưng bày bánh kem kính cong

Tên sản phẩm Giá bán
Tủ bánh kem 90cm kính cong 3 tầng 21.300.000đ
Tủ bánh kem 1m2 kính cong 3 tầng 28.300.000đ
Tủ bánh kem 1m5 kính cong 3 tầng  31.800.000đ
Tủ bánh kem 1m8 kính cong 3 tầng 35.500.000đ
Giá các mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong
Giá các mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong

Giá tủ trưng bày bánh kem kính vuông

Tên sản phẩm Giá bán
Tủ bánh kem 90cm kính vuông 3 tầng 25.300.000đ
Tủ bánh kem 1m2 kính vuông 3 tầng 29.300.000đ
Tủ bánh kem 1m5 kính vuông 3 tầng 28.800.000đ
Tủ bánh kem 1m8 kính vuông 3 tầng 32.800.000đ
Tủ bánh kem 90cm kính vuông 5 tầng 32.300.000đ
Tủ bánh kem 1m2 kính vuông 5 tầng 35.800.000đ
Tủ bánh kem 1m5 kính vuông 5 tầng 39.200.000đ
Tủ bánh kem 1m8 kính vuông 5 tầng 45.500.000đ
Giá tủ trưng bày bánh kem kính vuông
Giá tủ trưng bày bánh kem kính vuông

Nhìn vào 2 bảng giá trên bạn có thể thấy được giá tủ trưng bày bánh kem sẽ có giá dao động từ 20.300.000 – 45.500.000vnđ, tương đương với mức giá của những mẫu tủ lạnh, tủ mát đang được bán trên thị trường hiện nay. Vây tại sao chúng ta không lựa chọn một chiếc tủ bánh kem để sở hữu một sản phẩm 2 trong 1, vừa là thiết bị bảo quản bánh kem vừa dụng cụ để trưng bày bánh thêm phần hấp dẫn.

Kinh nghiệm mua tủ bánh kem phù hợp

Mặc dù tủ trưng bày bánh kem được xem là một sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Thế nưng để mua được một chiếc tủ phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và hơn hết là hoạt động một cách hiệu quả thì trước khi quyết định chọn mua mẫu tủ nào bạn cần áp dụng một số kinh nghiệm sau:

Chọn tủ theo kích thước

Với những thông tin Quang Huy cung cấp ở trên, có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu tủ bánh kem với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Cho nên trước khi lựa chọn mẫu tủ nào bạn nên tính toán xác định chính xác nhu cầu sử dụng của cửa hàng mình. Từ đó cân nhắc mua một chiếc tủ có kích thước phù hợp.

Bên cạnh việc xác định nhu cầu sử dụng, bạn cũng nên quan tâm đến vị trí đặt tủ. Bởi nếu nơi đặt tủ có diện tích khá chật hẹp, bạn không thể nào mua một chiếc tủ có kích thước quá to được. 

Chọn tủ bánh kem theo kích thước
Chọn tủ bánh kem theo kích thước

Chọn tủ theo công suất

Thông thường người tiêu dùng thường hay quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng khi mua tủ trưng bày bánh kem mà ít để ý tới công suất hoạt động của nó. Thế nhưng bạn có biết đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả làm lạnh của thiết bị hay không. 

Việc mua một chiếc tủ có công suất thấp sẽ làm máy hoạt động yếu, khả năng làm lạnh không cao. Ngược lại nếu mua một chiếc tủ có công suất dư thừa sẽ gây lãng phí điện năng. 

Chọn tủ theo tính năng

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các đon vị sản xuất đã cho ra mắt những mẫu trưng bày bánh kem với những tính năng hiện đại mà những mẫu tủ cũ không có, Ví dụ sấy kính, phun ẩm tự động, công nghệ làm mát kép,…

Với các tính năng này bánh của ban sẽ được bảo quản tốt hơn, giữ cho bánh được mềm mịn trong thời gian dài. Bề mặt kính luôn sáng bóng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa hàng, đồng thời giúp khách hàng dễ quan sát bánh bên trong hơn. 

Lựa chọn tủ trưng bày bánh kem có tính năng hiện đại
Lựa chọn tủ trưng bày bánh kem có tính năng hiện đại

Mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu uy tín?

Ngoài những yếu tố kể trên thì đơn vị cung cấp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Cho nên nó cũng khiến người mua phải đau đầu trước khi quyết định mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu.

Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì Thiết bị bếp việt Quang Huy là sự gợi ý dành cho bạn. Bởi các sản phẩm của Quang Huy đều nhận được đánh giá cao từ những người có chuyên môn và lời khen từ phía khách hàng. Đặc biệt tất cả những mẫu tủ trưng bày bánh kem Quang Huy đều được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay; sử dụng công nghệ làm mát chuẩn Châu Âu. Ngoài ra thiết bị còn có phần thiết kế thời thượng giúp cho không gian trưng bày trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. 

Bạn có cảm thấy hài lòng với sản phẩm củ Quang Huy, nếu có hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0379.377.888 để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Mua tủ trưng bày bánh kem Quang Huy
Mua tủ trưng bày bánh kem Quang Huy

Hi vọng sau khi đọc hết bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích của việc mua tủ trưng bày bánh kem, đồng thời biết được đây có phải là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình hay không. Qua đó bạn sẽ nhanh chóng mua được một thiết bị bảo quản bánh kem mà mình ưng ý nhất. 

Đánh giá
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có hỏi đáp nào.

Đánh giá Mua Tủ Trưng Bày Bánh Kem, Bánh Ngọt Chất Lượng, Giá Tốt Ở Đâu
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay