Skip to main content

Chính sách bảo hành – Khiếu nại

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm:

Còn thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành, theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành hợp lệ

Sản phẩm cần được bảo hành phải có Phiếu bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm Phiếu bảo hành thì phải có Hóa đơn, chứng từ chứng minh mua sản phẩm của Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy.

Chúng tôi chỉ bảo hành những linh kiện, vật liệu bị hư hỏng trong thời gian sử dụng. Các trường hợp vật liệu hư hỏng và lỗi kỹ thuật như: mối hàn bung, mayso điện không sử dụng được, motor điện không sử dụng được.

2. Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tại Quang Huy

Các bộ phận được bảo hành, bảo trì miễn phí cùng thời gian bảo hành, đổi mới và các trường hợp không được bảo hành cụ thể như sau:

Linh kiện, vật liệu

Thời gian bảo hành

Thời gian đổi mới

Trường hợp không bảo hành

Thanh nhiệt Nồi phở 1kW

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Thanh nhiệt Nồi phở 2kW

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Thanh nhiệt Nồi phở 3kW

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Mâm nhiệt Nồi phở

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Thanh nhiệt Tủ cơm điện 3kW

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Thanh nhiệt Tủ cơm điện 4kW

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Thanh nhiệt Tủ cơm điện và gas

12 tháng

7  ngày

Để sản phẩm cạn nước, lỗi do người dùng

Mô tơ 12W (lò nướng doner kebab)

12 tháng

7  ngày

 

Mô tơ máy cắt thịt doner kebab

12 tháng

Không đổi mới, do thời gian phụ thuộc vào nhập khẩu

 

Gốm lò

Không bảo hành

Không bảo hành

 

Mô tơ 1.1 kí Toàn phát 1450 vòng

12 tháng

7  ngày

 

Mô tơ 2.2 Hồng kí HKM312

12 tháng

7  ngày

 

Đồng hồ nhiệt điện tủ bánh kem

12 tháng

Không đổi mới, do thời gian phụ thuộc vào nhập khẩu

 

Thay gas( lốc) của tủ bánh kem

12 tháng

Không đổi mới, do thời gian phụ thuộc vào nhập khẩu

 

Quạt dàn nóng/ lạnh tủ bánh kem

12 tháng

Không đổi mới, do thời gian phụ thuộc vào nhập khẩu

 

Mối hàn bung do nhà sản xuất

6 năm

Không đổi mới, chỉ sửa chữa

 

Sản phẩm bị rò nước

6 năm

Không đổi mới, chỉ sửa chữa

 

Sản phẩm bị dẫn điện

12 tháng

Không đổi mới, chỉ sửa chữa

 

Đọng hơi nước, gas xì hơi

12 tháng

Không đổi mới, chỉ sửa chữa

 

3. Những trường hợp không được bảo hành

Bao gồm:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị sửa đổi, thiếu thông tin hoặc thông tin không chính xác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hư hỏng, lỗi các phần cứng.
  • Sản phẩm, linh kiện để lâu không sử dụng: mốc và han gỉ, …
  • Sản phẩm, linh kiện được sử dụng không đúng với hướng dẫn từ nhà sản xuất. (Ví dụ: thanh nhiệt bị hỏng/ cháy do để nước cạn qua mức cho phép).

4. Thời gian và địa điểm bảo hành

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h00 – 16h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trừ thứ 7 và chủ nhật, các ngày Lễ Tết. (tiếp nhận bảo hành và giải quyết vấn đề bảo hành sau 24 tiếng).
  • Địa điểm bảo hành: Tất cả các sản phẩm bảo hành tại cửa hàng, chi nhánh công ty. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành tại nhà thì phải trả phí theo km.

5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy.

  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: Số 368 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
    • Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến – Phương Đông – Uông Bí – Quảng Ninh
    • Hồ Chí Minh: Số 827/28 Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM
    • Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – Phước Tân – Biên Hòa – Đồng Nai
    • Thái Bình: Đối diện UBND xã Vũ Hoà – Kiến Xương – Thái Bình.
  • Điện thoại: 09666.23.666 hoặc địa chỉ email: quanghuymart@gmail.com.

Đường dây nóng Khiếu nại về Bảo hành và CSKH của Quang Huy

Kể từ 1/8/2022, Quang Huy cập nhật đường dây nóng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các thắc mắc và khiếu nại bảo hành của khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi: 0327.990.695 hoặc phản hồi trên mail: cskh.thietbibepvietquanghuy@gmail.com

Chúng tôi giải quyết tất cả thắc mắc và khiếu nại của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất (tối đa 1 ngày làm việc)

  • Giải quyết vấn đề khiếu nại Bảo hành
  • Giải quyết vấn đề khiếu nại Tư vấn dịch vụ
  • Giải quyết vấn đề khiếu nại Thanh toán- Hoàn tiền
  • Giải quyết các khiếu nại khác

Thời gian và giờ làm việc: 8h30-17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến hết thứ 6

Toàn thể nhân viên Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy.

Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, An khang, thịnh Vượng!!!

Liên hệ