Skip to main content

Kinh Doanh Gà Rán Xe Đẩy: 13+ Tips giúp X10 doanh thu

176 Lượt xem
0 Bình luận

Kinh doanh gà rán xe đẩy nghe thì bình dân nhưng ít ai biết rằng đây là con đường “cày tiền” siêu hiệu quả. Càng gắn bó càng giàu lên trông thấy. Đặc biệt để bắt đầu, bạn chẳng phải chạy vạy khắp nơi. Bởi chỉ cần trên dưới 10 triệu là có thể hô biến thành quầy hàng chuyên nghiệp, xịn đét.

1. Kinh doanh gà rán xe đẩy – cơ hội làm giàu nhanh chóng

Nếu có hầu bao rủng rỉnh thì làm việc gì cũng dễ, đặc biệt là với hành trình khởi nghiệp. Tuy nhiên ngay cả khi lẹt đẹt tài chính vẫn có thể tìm được lối đi riêng, nếu quyết chí làm giàu bằng chính đôi tay của mình. Làm bạn với xe bán gà rán chính là 1 lối đi tuyệt vời như thế!

kinh doanh xe đẩy gà rán

Khi có 1 phương tiện đáng tiền, bạn có thể chinh phục được mọi mục tiêu đã đặt ra. Chi phí để đầu tư chỉ ở mức “mầm non”: trên dưới 10 triệu đồng. Trong khi đó những gì phương tiện mang lại là cực kỳ nhiều. 

Xe tiếp cận khách nhanh, đi đến đâu là “tỏa sáng” đến đó. Nhờ kết cấu linh hoạt và tạo hình đẹp mắt. Đặc biệt, việc di chuyển nhanh thoăn thoắt qua nhiều khu vực đắc địa cũng giúp xe gom trọn tệp khách hàng tiềm năng. Chẳng những thế, số vốn ban đầu không đáng kể sẽ là “bàn đạp” để đẩy khả năng sinh lời của phương tiện lên mức cao. Như vậy đây chẳng phải là cơ hội làm giàu thần tốc dành cho bạn?

2. Kinh doanh xe gà rán đem lại lợi thế gì?

Việc khách “nô nức” tìm đến dòng xe này là điều dễ hiểu. Hẳn sau khi tìm hiểu, họ đã nắm rõ 3 lợi thế “hái ra tiền” của phương tiện này:

lợi ích khi  bán gà rán xe đẩy

2.1 Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm vốn

Như đã nhắc đến ở trên, ngay từ khi làm quen với dòng xe này, khách đã gục trước mức phí siêu thấp của chúng. Nhìn chung, việc tối ưu giá là nhu cầu thường trực của mọi đối tượng khách hàng, kể cả khi họ có hầu bao rủng rỉnh.

Điều này là bởi trong kinh doanh, ai cũng chú ý đến lợi nhuận mà giá trị này lại tạo ra từ sự chênh lệch vốn và doanh thu. Chính vì vậy, đây là gợi ý “trên cơ” so với nhiều mô hình bán hàng khác.

2.2 Khả năng tiếp cận khách hàng cao

Nhờ có hệ bánh xe chuyển động cực mềm dẻo, linh hoạt nên phương tiện có thể đi tới những nơi tập trung nhiều khách tiềm năng. Việc canh đúng thời điểm tại khu vực có địa thế vàng đã giúp gia tăng cơ hội tiếp cận khách. Khi khả năng tương tác với người dùng càng tốt thì doanh thu cũng sẽ tăng qua từng ngày.

kinh doanh gà rán đông khách

2.3 Chủ động trong kinh doanh

Trong thời đại ngày nay, ngồi vểnh râu chờ khách ghé qua thì có mà sập tiệm. Chính bởi vậy mà phương thức kinh doanh nào càng linh động, càng có tính thích ứng cao thì càng phát triển nở rộ. Đó cũng là ưu thế vượt trội của mô hình lưu động và con xe đang xét.

Dựa vào đặc tính hiếm có này mà chẳng cần đến giai đoạn “dạo đầu”, xe có được doanh số ấn tượng ngay và luôn. Cũng nhờ việc “đôn đáo” tìm khách mà doanh số chuyển từ ổn định đến tăng dần đều, ít lệ thuộc vào yếu tố bên ngoài.

➤➤➤ NÊN XEM: Cách trang trí xe gà rán hút khách

3. 10+ bí quyết kinh doanh xe đẩy gà rán đắt khách, lãi lớn 

Thực tế cho thấy việc kinh doanh “đổ bể” chủ yếu do non nớt về kinh nghiệm. Đồng thời, thiếu đi sự bao quát, tính nhanh nhạy. Vậy nên, để không vấp phải điều này thì bạn hãy note ngay 10 bí quyết sống còn dưới đây:

bí quyết bán gà rán đắt khách

3.1 Xây dựng kế hoạch chi tiết

“Cứ đi rồi sẽ đến” chỉ là câu nói đậm chất ngôn tình còn trong kinh doanh. Nếu nương theo điều này bạn sẽ chuốc lấy thất bại. Nên nhớ bán hàng là 1 hành trình dài hơi, đã dài hơi mà không có sự tính toán cho từng GĐ thì sẽ “làm không tới”. Chính vì vậy, khoan xét đến những điều khác, hãy xây dựng kế hoạch chi tiết cho thật ngon đi đã. Rồi bạn sẽ tỏ tường con đường kinh doanh của mình.

Trên bản kế hoạch này sẽ có những hạng mục “must have” mà chúng ta không thể bỏ qua. Đó là khách hàng, quy mô, khu vực bán hàng, dự trừ kinh phí,…. Liệt kê, phân tích càng rõ ràng thì hành trình khởi nghiệp càng xán lạn.

3.2 Lựa chọn địa điểm bán hàng đông khách

Đây là 1 phần trong bản kế hoạch được chi tiết hóa, điều này chi phối khá nhiều đến lượt khách mua hàng mỗi ngày. Vậy điểm bán hàng đông khách được hiểu theo cách nào mới là chuẩn.

địa điểm kinh doanh xe gà rán

Thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nơi đông dân cư, đương nhiên rồi, càng nhiều người thì khả năng bán được hàng càng cao. Tuy nhiên, chỉ mỗi điều này thôi chưa đủ. Vì nếu đông mà phần lớn khách không có nhu cầu, ví dụ bạn bán gà rán cạnh khu dưỡng lão, liệu doanh số có cao? Chính vì vậy, yêu cầu thứ 2 khi chọn địa điểm chính là nơi đó phải tập trung nhiều khách hàng mục tiêu.

3.3 Trang bị xe đẩy bán gà rán đẹp

Câu nói: Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao chính xác là 1 khẳng định chứ không phải cố gắng đi tìm lời giải đáp. Bạn bán đồ ăn ngon không ai biết nhưng hình thức xe đẹp thì chắc chắn khách sẽ túm tụm ghé vào. Thêm nữa, khi di chuyển qua những điểm bán mới, gặp những người mới thì vẻ ngoài của xe luôn là điều gây chú ý. Vậy nên, hãy dành tâm huyết cho việc decor sao cho thật hút mắt, full thông tin để “tạo nét” với khách hàng.

xe gà rán đẹp

3.4 Tìm nguồn cung nguyên liệu sạch, rẻ 

Khi tìm kiếm nguyên liệu, chủ quầy sẽ đứng giữa 2 option. Vì vừa muốn đồ sạch, vừa muốn giá rẻ. Đặc biệt là trong kinh doanh, nếu thiếu đi 1 cán cân thì mọi chuyện sẽ trở nên mất kiểm soát. Vậy nên, dù khó đến đâu, nhiệm vụ của bạn là thăm dò, sàng lọc để tìm ra nguồn cung đáp ứng 2 tiêu chí này.

Cách hiệu quả nhất là vào các forum, group để xem đánh giá của người dùng. Hoặc thông qua các mối quen biết để liên hệ với NPP uy tín. Lưu ý, sự thể hiện mình cùng việc show ra khả năng gắn bó lâu dài cũng giúp ích rất nhiều cho việc thương lượng giá với đối phương.

3.5 Học cách chiên gà KFC ngon giòn

Gà chiên là món ăn gây sốt nhưng đó chẳng phải “tấm chiếu mới”. Vậy nên, nếu hương vị món chỉ tà tà như các hàng quán khác thì đố bạn “ngóc đầu” lên được. Đặc biệt là khi đây là điều quyết định khả năng kinh doanh của hàng quán theo thời gian. Vậy nên, hãy xách va ly lên và đi. Tham khảo và học ngay cách chiên gà KFC sao cho giòn ngon nức nở. Khách ăn vào là “dính như keo”, 1 mực trung thành với cửa tiệm của bạn.

cách chiên gà rán giòn ngon

3.6 Thuê nhân viên bán hàng

Thay vì tự thay thực hiện mọi thao tác, bạn nên lùi về sau để bao quát mọi diễn tiến kinh doanh. Lúc này, cần thuê nhân viên và đào tạo họ thật quy củ cách thức chế biến cũng như tương tác, phục vụ khách. Khi được rèn cẩn thận, chỉn chu thì những cánh tay nối dài này sẽ giúp ích rất nhiều trong kinh doanh. Đồng thời, hỗ trợ bạn vận hành hàng quán trên quy mô lớn. Đồng thời, cách setup nhân sự này còn đem lại sự chuyên nghiệp, dễ tạo thiện cảm với người qua lại.

3.7 Đa dạng menu bày bán

7749 khách ghé qua là 7749 người mang khẩu vị không giống nhau. Chẳng những vậy, họ có thể “mê tít” gà rán đấy nhưng không thể ăn mãi một món. Do đó việc đa dạng hóa menu sẽ giúp bạn chiều lòng mọi yêu cầu của khách, trở thành điểm đến quen thuộc trong mọi thời điểm đối với họ. Chẳng những vậy, bạn có thể chốt những đơn hàng lớn cho cả 1 tập thể với yêu cầu riêng biệt của từng cá nhân. Như vậy, doanh số bán ra sẽ vừa khủng, vừa ổn áp qua thời gian.

menu đồ ăn đa dạng

3.8 Nhượng quyền gà rán xe đẩy

Với hình thức nhượng quyền, bạn chỉ cần cấp phép quyền sử dụng hình ảnh, công thức chế biến và hỗ trợ setup ban đầu. Số tiền thu được có thể từ vài chục đến cả trăm triệu.

1 xu hướng kinh doanh “nhẹ tênh” mà giá trị thu về lại rất có sức nặng phải không ạ? Để tránh chảy máu chất xám, bạn nên soạn thảo hợp đồng thật cẩn thận trước khi bắt đầu.

3.9 Kết hợp kinh doanh online

Chẳng có cách thức tiếp cận khách nào nhanh “siêu tốc” bằng con đường trực tuyến. 1 ngày rong ruổi xe bạn va chạm vài trăm người nhưng khi đăng bán online, cả nghìn người tiếp cận là chuyện thường. Với kênh bán hàng trên, bạn có thể gặp gỡ nhiều vị khách mới, hỗ trợ ship xa và có thêm 1 dòng chảy tài chính đổ về hầu bao. Chẳng những vậy, đây cũng là phương tiện truyền thông cực tốt, giúp hình ảnh quầy hàng như được “chắp cánh”. Đồng thời, mở đường cho hành trình kinh doanh tươi sáng về sau này.

kinh doanh gà rán online

3.10 PR quảng bá cửa hàng gà rán

Như vừa nhắc đến ở trên, việc truyền thông trên kênh online là lựa chọn hấp dẫn.  Quảng bá trực tuyến có thể thực hiện theo cách 0 đồng (đăng bài, post ảnh, update khuyến mại…) hoặc chạy ads, tùy quy mô và chủ đích của bạn.

Ở phương diện offline, tối ưu hình thức cũng là cách PR “căng đét”. Bên cạnh đó, phát tờ rơi, dùng thêm bảng biển ghi combo khuyến mại theo ngày, thuê người mặc mascot cũng là những ý tưởng rất đáng để thử.

Ý tưởng kinh doanh gà rán xe đẩy sẽ trở nên rõ ràng, khả thi hơn gấp bội khi được nâng đỡ bằng cẩm nang trên. Và với điểm tựa này thì thành công ắt sẽ đến với bạn nhanh thôi.

5/5 - (1 bình chọn)
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có hỏi đáp nào.

Đánh giá Kinh Doanh Gà Rán Xe Đẩy: 13+ Tips giúp X10 doanh thu
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay